บทนำ

 



โครงการใหม่ของฉัน: Suzuki GT 250 A
การเดินทางสู่อดีตของฉัน






ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2520 ฉันมีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ - บ้าพอ 2 ปีหลังจากนั้นสำหรับรถยนต์
แต่นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

จักรยานคันแรกของฉันคือ Suzuki GT 250 ซึ่งฉันซื้อเมื่อฤดูร้อนปี 1977

จรวด 2 จังหวะขนาดเล็กซึ่งซูซูกิขายในเวลานั้นเรียกว่า "Kistenmotorrad" (ส่งตรงจากกล่องจากต่างประเทศเพื่อประกอบ) ในราคา 2998,00 DM (ซึ่งเป็นเครื่องหมายเยอรมันสำหรับลูกที่เกิดในภายหลัง) ในเยอรมนี

ฉันซื้อมาในราคา - โชคดีในสภาพประกอบเพราะตอนนี้ฉันมีมือซ้ายสองมือ

นั่นคือคีย์เวิร์ด: สองมือซ้ายของฉัน ... เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันเริ่มบล็อกนี้

Guys - ฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณ - ความช่วยเหลือจากชุมชนเว็บของนักวิ่งถั่ว 2 จังหวะที่สามารถช่วยฉันให้คำแนะนำได้หากจำเป็น เพราะ:
นี่คือโครงการของฉัน

เท่าที่ฉันจำได้ในอดีตนักแข่ง 2 จังหวะของฉันดูเหมือนภาพด้านบน

ฉันมีจักรยานมาประมาณครึ่งปีเท่านั้น แต่มันสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยน้ำหนักที่เบาบวกกับเครื่องยนต์สองจังหวะที่จับได้

โดยประมาณที่ไมล์ 18,000 (กม.) ฉันเผารูลูกสูบอย่างสวยงาม

ฉันยังคงจัดแสดงเป็นถ้วยรางวัลอยู่บ้าง

ฉันก็ขับเครื่องอื่น ๆ

ฉันอยากเห็นภาพของ Suzi สีทองอีกครั้งต่อหน้าฉันถ้าเป็นไปได้ด้วยใบอนุญาต H (istory) ของเยอรมันเพื่อความปลอดภัยในอนาคตที่เสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมและมลพิษทางเสียง 2 ล้อนี้มี ไม่อนุญาตให้ใช้ถนนอีกต่อไปเนื่องจากคาดว่าจะมีกฎหมายสิ่งแวดล้อมฉบับใหม่

อย่างที่เราพูดเป็นภาษาเยอรมันนั่นจะเป็น ein harter Weg

เพราะ... ... นี่แสดงให้เห็นสภาพที่ย่ำแย่ในความฝันของฉัน



Kommentare