บทนำ
โครงการใหม่ของฉัน: Suzuki GT 250 A
การเดินทางสู่อดีตของฉัน
ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2520 ฉันมีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ - บ้าพอ 2 ปีหลังจากนั้นสำหรับรถยนต์ แต่นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง
จักรยานคันแรกของฉันคือ Suzuki GT 250 ซึ่งฉันซื้อเมื่อฤดูร้อนปี 1977
จรวด 2 จังหวะขนาดเล็กซึ่งซูซูกิขายในเวลานั้นเรียกว่า "Kistenmotorrad" (ส่งตรงจากกล่องจากต่างประเทศเพื่อประกอบ) ในราคา 2998,00 DM (ซึ่งเป็นเครื่องหมายเยอรมันสำหรับลูกที่เกิดในภายหลัง) ในเยอรมนี
ฉันซื้อมาในราคา - โชคดีในสภาพประกอบเพราะตอนนี้ฉันมีมือซ้ายสองมือ
นั่นคือคีย์เวิร์ด: สองมือซ้ายของฉัน ...
เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันเริ่มบล็อกนี้
Guys - ฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณ - ความช่วยเหลือจากชุมชนเว็บของนักวิ่งถั่ว 2 จังหวะที่สามารถช่วยฉันให้คำแนะนำได้หากจำเป็น
เพราะ:
นี่คือโครงการของฉัน
เท่าที่ฉันจำได้ในอดีตนักแข่ง 2 จังหวะของฉันดูเหมือนภาพด้านบน
ฉันมีจักรยานมาประมาณครึ่งปีเท่านั้น แต่มันสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยน้ำหนักที่เบาบวกกับเครื่องยนต์สองจังหวะที่จับได้
โดยประมาณที่ไมล์ 18,000 (กม.) ฉันเผารูลูกสูบอย่างสวยงาม
ฉันยังคงจัดแสดงเป็นถ้วยรางวัลอยู่บ้าง
ฉันก็ขับเครื่องอื่น ๆ
ฉันอยากเห็นภาพของ Suzi สีทองอีกครั้งต่อหน้าฉันถ้าเป็นไปได้ด้วยใบอนุญาต H (istory) ของเยอรมันเพื่อความปลอดภัยในอนาคตที่เสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมและมลพิษทางเสียง 2 ล้อนี้มี ไม่อนุญาตให้ใช้ถนนอีกต่อไปเนื่องจากคาดว่าจะมีกฎหมายสิ่งแวดล้อมฉบับใหม่
อย่างที่เราพูดเป็นภาษาเยอรมันนั่นจะเป็น ein harter Weg
เพราะ...
... นี่แสดงให้เห็นสภาพที่ย่ำแย่ในความฝันของฉัน
Kommentare
Kommentar veröffentlichen